Cách chia trang trong excel 2007

Thao tác đặt số trang Word theo máy từ từ bỏ trang đầu tiên, tốt chèn số trang Word từ trang ngẫu nhiên là trải nghiệm cơ bản cùng thân quen cùng với hầu như ai thao tác làm việc văn uống chống. Trên Excel cũng hỗ trợ người dùng cyếu số trang, nhưng mà bí quyết tiến hành lại hoàn toàn không giống trên Word.

You watching: Cách chia trang trong excel 2007

Với phần lớn tài liệu thống kê lại, nghiên cứu giỏi tài liệu có phân chia theo không ít mục khác nhau thì các bạn cũng cần được khắc số trang đến Excel như Lúc thao tác làm việc bên trên Word. Tuy nhiên bên trên Excel đã không tồn tại sẵn tùy chọn Page Number như trên Word nhằm cyếu số trang, mà bạn sẽ yêu cầu áp dụng đội cấu hình thiết lập Page Setup nhằm tạo ra số trang mang lại Excel. Bài viết tiếp sau đây hướng dẫn độc giả phương pháp cnhát số trang trên Excel.


Cách viết số trang trên Excel

Bước 1:

Tại hình ảnh Excel nhấp vào tab Page Layout rồi cliông xã tiếp vào mũi thương hiệu bên góc mặt phải vào đội thiết lập cấu hình này.

Bước 2:

Xuất hiện tại vỏ hộp thoại Page Setup, dìm tiếp vào tab Header/Footer. Tại trên đây người tiêu dùng có thể lựa chọn cnhát số trang Excel ở đầu trang, bằng phương pháp click vào Custome Header. Nếu ý muốn chèn nghỉ ngơi chân trang thì dìm Customer Footer. Tại đây tôi chọn ckém vào cuối cuối trang phải thừa nhận Customer Footer.


Bước 3:

Xuất hiện vỏ hộp thoại Footer. Quý khách hàng sẽ có được 3 vị trí để tại vị số trang tất cả Left section (mặt trái), Center section (sinh hoạt giữa), Right section (bên phải). Muốn nắn đặt địa chỉ số trang chỗ nào thì đặt nhỏ trỏ chuột tại đó rồi nhấn vào biểu tượng Insert Page Number như hình sau đây.

See more: Lý Do Và Cách Sửa Điện Thoại Bị Loạn Cảm Ứng Như Thế Nào? Một Số Khắc Phục Lỗi Cảm Ứng Trên Android


Cách 4:

Ngay mau chóng lộ diện & tại đoạn nhưng chúng ta đã chọn trước đó, dìm OK để kết thúc.

Cách 5:

Nhấn tiếp OK nhằm đóng góp đồ họa Page Setup. Bây giờ đồng hồ nhằm bình chọn coi số trang đã có cnhát vào Excel tuyệt không, chúng ta nhấp vào hình tượng Office trên hình ảnh rồi lựa chọn Print > Print Priview.


Người sử dụng sẽ nhìn thấy số trang lộ diện trong bối cảnh tài liệu.

See more: Tuổi Canh Dần Là Sinh Năm Bao Nhiêu ? Là Con Gì? Tuổi Dần Sinh Năm Bao Nhiêu

Như vậy bạn đã có thể cyếu số trang trên Excel rồi kia. Trên Excel không có sẵn nhân kiệt tạo nên số trang Page Number nlỗi trên Word, nhưng bạn cần sinh sản số trang trải qua câu hỏi tùy chỉnh trang Page Setup bên trên Excel. Cách này cũng giống như với bài toán các bạn tạo ra Haeder tuyệt Footer đến Excel, tuy vậy chúng ta vẫn bấm vào biểu tượng chữ A nhằm nhập ngôn từ.

Video hướng dẫn cnhát số trang trên Excel


Chúc các bạn triển khai thành công!


*
Tin học Văn chống
Làng Công nghệ Công nghệ Khoa học Điện lắp thêm Cuộc sống
*
Video
Giới thiệu | Điều khoản | Bảo mật | Hướng dẫn | Ứng dụng | Liên hệ | Quảng cáo | Facebook | Youtube | DMCA

Chuyên mục: Tin tức