đánh số thứ tự trang trong excel

Để bố trí các trang bảng tính trên Excel sau thời điểm in được đúng đồ vật trường đoản cú, họ cần tới việc viết số trang trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc khắc số trang được tiến hành như thế nào? Hãy thuộc Học Excel Online kiếm tìm hiểu phương pháp viết số trang vào Excel nhé. Các bước làm này có thể áp dụng bên trên đa số phiên bản của Excel


3 Cách viết số trang vào Excel

Thông thường trong một sheet, bọn họ chỉ thấy 1 hàng các ô liền nhau theo sản phẩm, cột. Dù có sang trang không giống thì bọn họ cũng không rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi vì phần số trang sẽ được đặt trong Header hoặc Footer của trang giấy.

You watching: đánh số thứ tự trang trong excel

Có 3 cách nhằm bạn msinh hoạt Header và Footer rồi triển khai đáng số trang trong Excel nlỗi sau:

Cách đồ vật 1: Mngơi nghỉ trong Page Setup

khi xuất hiện sổ Page Setup, chúng ta có thể bắt gặp thẻ Header/Footer.

*

Tại trên đây chúng ta có thể tùy chỉnh thiết lập số trang vào Header hoặc Footer nlỗi sau:



lấy một ví dụ thêm số trang vào thân của Footer, bọn họ chọn Custom Footer:

*

Cách 1: Bnóng vào ô sống giữaCách 2: Bấm vào vị trí Insert Page Number

Cách trang bị 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, các bạn tìm mang đến biện pháp Header & Footer (trong nhóm Text) nhằm Gọi ra Header cùng Footer vào trang in.

Tại vị trí muốn đặt số trang (ví dụ trọng tâm của Footer), các bạn bấm tiếp vào mục Page Number => Kết trái là chỉ ra ký kết tự &. Như vậy có chân thành và ý nghĩa là từng trang trong khi in ấn ra đều được đặt số trang.

See more: Miu Lê Những Thiên Thần Áo Trắng, Những Thiên Thần Áo Trắng

*

Cách vật dụng 3: Chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

Khi chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

*

bọn họ sẽ thấy lộ diện mục Add Header ở đầu trang, và Add Footer sống dưới trang.

*

Khi muốn đánh số trang tại đoạn như thế nào, các bạn chỉ cần nhấp chuột vị trí đó.

See more: Một Số Nội Dung Về Môi Trường Kinh Doanh Khu Vực Bắc Trung Bộ Và Duyên Hải Miền Trung 10 Tháng Đầu Năm 2020

Ví dụ chọn Add Footer, ô ở giữa:

*

Bước 1: Bấm vào ô trọng tâm FooterBước 2: bnóng chọn thẻ Design của Header & Footer (chỉ có Lúc bạn sẽ chọn Header hoặc Footer)Bước 3: click chuột Page Number nhằm thêm số trang

Bởi vậy bạn cũng có thể dùng một trong các 3 bí quyết trên để đánh số trang trong Excel một biện pháp thuận tiện. Chúc bạn vận dụng tốt kỹ năng này vào các bước nhé.


Chuyên mục: Tin tức