Cách in nhiều trang slide powerpoint chỉ vào một trang giấy

Phần này tập trung vào bước chuẩn bị các bản in của các slide Powerpoint vạc mang lại người theo dõi cũng giống như bản in thích hợp cho những người biểu hiện bao gồm kèm ghi crúc trong buổi trình diễn.

You watching: Cách in nhiều trang slide powerpoint chỉ vào một trang giấy

Cách này rất dễ dàng và đơn giản, các bạn chỉ cần xác minh bố cục tổng quan cho các tư liệu phát cho khán giả ước ao in (Gọi là handout). Nếu hy vọng hiệu chỉnh layout thì vào Handout Master nhằm hiệu chỉnh trước khi in.

Handout gồm các tuyển lựa như: 2, 3, 4, 6 hoặc 9 slide in ở một trang. Chiều của trang giấy bạn cũng có thể chọn là nằm hướng ngang hoặc dọc. Thông thường, fan ta in handout là 2 slide bên trên một trang giấy khổ A4 với chiều dọc củ.


Mục lục


In handout

Để in handout, các bạn tuân theo công việc sau:

Chọn Office -> Print. Hộp thoại Print xuất hiện


*

Hộp thoại Print


Chọn vật dụng in, trên Print Range tất cả các tùy chọn sau:

ƒ All: in toàn cục bài xích thuyết trình.ƒ Current Slide: chỉ in slide hiện nay hành (slide dang lựa chọn trước lúc vào lệnh in).ƒ Selection: chỉ in những slide đã lựa chọn trước lúc vào lệnh.ƒ Custom Show: chỉ in các slide vào custom show mà các bạn đã thiết lậpƒ Slides: in các slide nhưng chúng ta nhập lệ vỏ hộp bên cạnh. lấy một ví dụ nhằm in tự slide 1 mang lại 6 thì nhập lệ 1-5, nhằm in các slide 2, 4, 5, 6, 7, 8 thì nhtràn lên 2, 4-8.

Nhập số lượng bản in quan trọng vào hộp Number of Copies (khoác định là 1). lựa chọn tùy chọn Collate nếu còn muốn những bộ in ra theo thứ tự trọn cỗ này rồi cho cỗ không giống.

Tại vỏ hộp Print What, ...Nội dung chỉ giành riêng cho thành viên...
Chờ chút
, hãy để lại tin nhắn, công ty chúng tôi đã gửi bài vào email chúng ta, cùng nhiều bài xích khác nữa.


Tại hộp Color/Grayscale, chúng ta chọn hình dáng in màu sắc Khi in:

ƒColor: In không hề thiếu Màu sắc, Color các slide in ra (trên lắp thêm in màu) vẫn như thể với các slide mà bạn chiếu trên laptop.ƒGrayscale: In với tông màu nền xám, các màu nền sẽ không được in ấn ra, những Màu sắc sẽ được PowerPoint điều chỉnh làm thế nào cho bạn dạng in ra đҽp và rõ ràng độc nhất vô nhị.ƒPure Blaông chồng and White: Tùy chọn này thích hợp cho việc gửi fax hoặc in lên phim sản phẩm công nghệ chiếu overhead.

Các tùy lựa chọn hữu ích khác:

ƒ Scale khổng lồ Fit Paper: Pngóng to lớn kích cỡ những slide (nên dùng)ƒ Frame Slides: Có thêm size cho những slide bên trên handout (đề xuất dùng Lúc nền slide là màu sắc trắng)ƒ Print Comments: In những ghi chú trên slideƒ Print Hidden Slides: In cả những slide sẽ ẩnƒ High Quality: Tối ưu hóa quality bạn dạng in

Nếu hy vọng, chúng ta có thể dìm nút PĐánh Giá để xem trước dáng vẻ của bạn dạng in, sau đó dấn nútPrint nhằm trlàm việc về hộp thoại Print.

Nhấn OK nhằm in handout ra giấy.


Bài này trực thuộc siêng đề Hướng dẫn PowerPoint, chúng ta có thể click vào để xem những bài xích không giống thuộc siêng đề này.


Sử dụng Handout Master


Các bài xích trong chăm đề Hướng dẫn học PowerPoint online


Giống như Slide Master, Handout Master giúp bạn điều chỉnh bố cục tổng quan, format sử dụng bình thường của handout. Để vào Handout Master, bạn chọn ngnạp năng lượng View cùng nhấp Handout Master, hành lang cửa số Handout Master như hình sau:


*

hành lang cửa số Handout Master


Chọn số slide bên trên mỗi trang in, các bạn vào Slides Per Page với lựa chọn số slide trên mỗi trang in


*

Chọn số slide trên mỗi trang in cùng các placeholder trên handout


Handout Master có bốn placeholders theo mặc định là: Header, Footer, Date, và Page Number được sắp xếp sinh hoạt bốn góc của handout.

ƒ Header: ở góc cạnh bên trên phía bên trái, chúng ta cũng có thể nhập đoạn vnạp năng lượng bạn dạng vào chỗ này.ƒ Footer: ở góc bên dưới phía trái handout, bạn có thể nhập đoạn văn uống bản vào chỗ này.ƒ Date: ở góc cạnh trên bên bắt buộc, nó đang hiện tại ngày tháng hiện tại hành nếu được chọn.ƒ Page Number: ở góc cạnh bên dưới bên đề xuất với gồm sẵn ký hiệu . Ký hiệu này sẽ được nắm bằng số trang in in.

Quý khách hàng có thể sử dụng loài chuột dịch chuyển với sắp xếp lại những placeholder hoặc xóa bọn chúng đi bằng phím Delete hoặc vứt lựa chọn những placeholder này trên thanh hao Ribbon.

Để kiểm soát và điều chỉnh phía trang in đến handout, bạn vào ...Nội dung chỉ giành riêng cho member...Để điều chỉnh hướng trang in cho các slide bên trên handout, chúng ta vào tkhô hanh Ribbon -> lựa chọn Slide Orientation trên nhóm Page Setup -> chọn hướng là Portrait (dọc) hoặc Landscape (ngang).

quý khách hàng rất có thể format vẻ bên ngoài nền, những bộ màu, phông chữ và những mẫu (theme) cùng những cảm giác đến handout từ đội Edit Theme trên tkhô nóng Ribbon. (Các Theme đến handlout ít khi được áp dụng vì trên handout hay không có những đối tượng người tiêu dùng nhằm áp dụng).

Thêm header cùng footer vào handout

Thêm title đầu và chân slide vào phiên bản in handout, chúng ta vào ...Nội dung chỉ giành riêng cho member... vỏ hộp thoại Header và Footer lộ diện nhỏng hình sau:


*

Hộp thoại Header & Footer thêm header và footer đến phiên bản in Handout


Chọn Tab cảnh báo & Handout (Quan trọng) để tùy chỉnh cấu hình những header, footer mang lại cảnh báo và bản in Handout. Các header & footer này sẽ xuất hiện thêm vào bản in chứ chưa hẳn mở ra trong silde.


*

Header với footer cấu hình thiết lập trong xuất hiện thêm trong bạn dạng in Handout


Cần khác nhau cùng với ngôi trường hợp header & footer trong slide nhỏng hình tức thì bên dưới đây:


*

Hộp thoại Header và Footer


Date và time: tùy chỉnh thời gian đã hiện tại trên slide tuyệt trên notes and handouts.Nếu lựa chọn Update automatically thì thời gian đã là ngày hiện tại hành cửa máy vi tính sẽ dùng và đã auto đổi khác thời gian trong những lần msống sau. quý khách có thể chọn thêm hình dạng định dạng theo ngôn từ tại hộp Language.Nếu lựa chọn Fixed thì bạn phía từ nhập thời hạn vàoSlide number (ngăn uống Slide) hoặc Page number (ngăn Notes & Handouts): Nếu lựa chọn đã hiện tại số trang trên slide hoặc trên Notes and Handouts.Footer/ Header: nhập vào đoạn văn bạn dạng mà bạn có nhu cầu xuất hiện bên trên những Slide hoặc Notes & Handouts.

See more: Tỉnh Quảng Nam Có Bao Nhiêu Huyện, Có Bao Nhiêu Huyện

Apply: nếu chọn thì chỉ áp dụng các ở trong tính header and footer cho các slide hiện tại hành (đã chọn).Apply khổng lồ All: áp dụng các nằm trong tính header & footer mang đến toàn bộ bài xích report.

In những slide Powerpoint có kèm ghi chú giành cho diễn giả

Giống nlỗi handout, dẫu vậy trước khi in các bản in tất cả ghi chú (notes pages) thì các bạn đề nghị bình chọn hoặc nhập báo cáo ghi chụ những các slide. Trước không còn, các bạn phải gửi thanh lịch cơ chế Notes Page bằng cách vào tkhô nóng Ribbon -> chọn ngnạp năng lượng View -> chọn Notes Page.


*

Ghi crúc đến slide trong cơ chế Notes Page


quý khách hoàn toàn có thể chuyển đổi định dạng cho các Notes Page bằng phương pháp vào Ribbon -> View -> Notes Master. Các hiệu chỉnh hoàn toàn có thể là:

ƒ Di chuyển những placeholder mang lại slide, mang lại vùng ghi chú hoặc các header với footer.

ƒ Tgiỏi thay đổi font chữ cho các vnạp năng lượng bản.ƒ Txuất xắc đổi size của placeholder.ƒ Thêm ClipArt hoặc hình hình ảnh vào.ƒ Thêm color, nền dạng kết cấu (textured) hoặc hoa văn (patterned) vào các trang ghi chú.

Sau Lúc hiệu chỉnh dứt thì thừa nhận nút Cđại bại Master View để trsống về chế độ soạn thảo Normal.

Muốn in Notes Pages thì các bạn vào Office -> Print, hộp thoại Print mở ra. Tại Print What, bạn lựa chọn Notes Pages, tiếp đến thiết lập cấu hình thêm các tùy lựa chọn khác như phần lý giải bên trên cùng thừa nhận nút OK để in.

Thêm và hiệu chỉnh chú giải đến slide

Chúng ta rất có thể thêm cùng hiệu chỉnh những chú thích (comment) đến slide. Các bước thực hiện:

• Thêm mới: chọn slide phải thêm bình luận -> chọn ngnạp năng lượng review cùng nhấp lựa chọn nút New Comment -> Nhập ngôn từ ghi chú vào vỏ hộp vnạp năng lượng bản -> Nhấp chuột thoát ra khỏi vùng bình luận để hoàn toàn.

• Hiệu chỉnh: lựa chọn comment đề xuất hiệu chỉnh bằng phương pháp dấn nút ít Show Markup trong ngăn đánh giá của tkhô cứng Ribbon -> sau đó dấn nút ít Next (dịch chuyển tới) hoặc Previous (di chuyển lui) trong số phản hồi gồm bên trên slide để mang đến bình luận bắt buộc hiệu chỉnh -> nhấn nút ít Edit Comment và bắt đầu hiệu chỉnh -> nhấp thoát khỏi vùng comment đề hoàn chỉnh Việc hiệu chỉnh.

• Xóa: chọn phản hồi nên xóa -> dấn phí tổn Delete bên trên bàn phím nhằm xóa hoặc vào ngăn Review -> chọn Delete. Có những tùy lựa chọn sau:

ƒ Delete: xóa phản hồi đang lựa chọn.ƒ Delete All Markup on the Current Slide: xóa toàn bộ comment trên slide hiện tại hành.ƒ Delete All Markup in this presentation: xóa tất cả bình luận trong bài xích biểu hiện này.

• Sao chnghiền ngôn từ comment: chọn bình luận buộc phải xào nấu -> nhấp bắt buộc loài chuột -> chọn lệnh Copy Text -> dìm nút ít Paste trên ngăn trang chủ của Ribbon cần dán đoạn vnạp năng lượng bản vào slide.

In ấn dàn bài

lúc bài xích thuyết trình tất cả chứa được nhiều đoạn văn uống (nằm trong những placehoder), chúng ta cũng có thể vẫn in nó bên dưới dạng dàn bài (outline) mang đến dễ dàng theo dõi và quan sát. Các bước in dạng outline nlỗi sau:

Vào Office -> lựa chọn Print, vỏ hộp thoại Print mở ra. Tại Print What, bạn chọn Outline View -> chọn những tùy chỉnh cấu hình khác tiếp đến dấn OK nhằm in.

Chuyển handout / notes pages từ bỏ Powerpoint lịch sự Word

Việc đưa các Handout hoặc Notes Pages sang Word để giúp đỡ chúng ta có thể thêm các định dạng mong ước khác nhưng mà PowerPoint ko cung cấp trước khi in. Các bước tiến hành bài toán chuyển

Handout hoặc Notes Pages sang MS Word nhỏng sau:

Chọn ...Nội dung chỉ giành riêng cho member... hộp thoại đang xuất hiện thêm nlỗi hình sau:


*

Chuyển handout hoặc notes pages lịch sự Wordƒ lựa chọn vẻ bên ngoài layout nhằm gửi dang Word


ƒNếu Paste được lựa chọn, thì các handout hoặc notes pages sẽ độc lập trong tư liệu Word, ngược lại thì bạn chọn Paste link để mỗi khi bao gồm sự hiệu chỉnh bên trên slide thì các hiệu chỉnh này đang tự động update thanh lịch tư liệu Word.

ƒNhấp OK, Word đang msinh sống lên với các slide sẽ được theo lần lượt đưa sang Word.

In slide Powerpoint 2 mặt

Dù là Word, Excel giỏi nguồn Point thì bạn cũng chỉ có thể tùy lựa chọn in lên trên 1 mặt giấy đối với máy in thông thường, do thế họ sẽ cần gạn lọc in trang theo kiểu chẵn – lẻ, tức là in một phương diện gồm toàn bộ các trang chẵn sau đó lật lại in một khía cạnh tất cả toàn bộ những trang lẻ.


*

In slide PowerPoint 2 khía cạnh tiết kiệm chi phí giấy. Chọn những slide yêu cầu in vào mục Slide.


Ví dụ:

Quý khách hàng in Handout cho 12 slide Powerpoint, in thành 6 trang, từng trang 2 slide bên trên 1 mặt điều này ta sẽ có được tổng cộng 3 tờ A4:

Trang 1: Slide 1, 2Trang 2: Slide 3, 4Trang 3: Slide 5, 6Trang 4: Slide 7, 8Trang 5: Slide 9, 10Trang 6: Slide 11,12

vì vậy chúng ta in lần 1 tất cả những trang lẻ, chúng ta in các slide sau: 1,2,5,6,9,10

Sau đó, đặc trưng độc nhất vô nhị, vứt lại những tờ giấy này vào...Nội dung chỉ dành cho thành viên... rồi in dịp 2:

Đợt in 2 có các trang chẵn, bạn in những slide sau: 3,4,7,8,11,12

Chúc chúng ta thành công. Hãy nói qua bài bác này cho chúng ta bản thân nhé.

See more: Gần 70% Diện Tích Rừng Trên Thế Giới Qua Các Năm, Suy Thoái Rừng Trên Thế Giới


Nếu bạn có nhu cầu cảm ơn, vui mắt thực hiện những ibé Facebook phía dưới cùng để chia sẻ mang lại đồng đội mình. Đó là phương pháp để giới thiệu cũng giống như giúp Cửa Hàng chúng tôi cải tiến và phát triển.


Chuyên mục: Tin tức