Lisa đại diện cho hãng thời trang nào

4 cô thiếu phụ Blackpink càng ngày càng gây sự chú ý không chỉ có qua phong cách music mà hơn nữa biểu đạt qua gout thời trang sắc sảo cũng giống như rất nhiều nhãn hàng mà họ thay mặt đại diện.


*

Những nhãn sản phẩm dưới đây gần như là các khuôn mặt đang lựa chọn 4 cô bé để “lựa chọn phương diện gửi vàng” và phần lớn là đông đảo thương hiệu gồm giờ trong giới năng động.

You watching: Lisa đại diện cho hãng thời trang nào

1. Chanel do Jennie làm đại sứ

Sau khoảng thời gian dài tsi gia sự khiếu nại của hãng, Jennie - Blackpink phê chuẩn trở nên đại sứ của Chanel vào năm 2019.

*

Chanel là 1 thương hiệu thời trang cao cấp tới từ Pháp được ra đời tự trong thời gian 1909-1910 bởi vì Gabrielle "Coco" Chanel gây dựng. Sản phẩm đa số của Chanel là áo xống, trang sức quý, mỹ phđộ ẩm,...Với hoạ huyết thân thuộc là hình chữ C đan chéo cánh, Chanel là khu vực chế tạo ra xu nạm năng động của nhiều tín trang bị fashionista.

Khi suy nghĩ về Chanel, người ta đã nghĩ tức thì đến các xây dựng có tác dụng xoay đưa thế giới thời trang phải kết đến như: váy Black - “đồng phục” của thiếu phụ nỗ lực kỷ đôi mươi, quần tây mang lại thanh nữ (1914), vải Jersey, áo khoác Chanel Bouclé, trang sức thiết kế ngọc trai trả, giầy bết nhị tông (1993), nước hoa cao cấp.

*

Chanel xếp top 2 trong bảng xếp thứ hạng page đầu uy tín thời trang quý giá nhất thế giới 2019: 37 tỷ USD. Cùng năm 2019, Chanel đang ra mắt lệch giá đạt 12,3 tỷ USD. Theo những thống kê, Chanel gồm 310 trụ snghỉ ngơi nghỉ ngơi khắp khu vực trên trái đất với hơn 20.000 nhân viên (2018)

2. Dior vày Jisoo làm đại sứ

*

Shop chúng tôi Dior được thành lập và hoạt động vào ngày 16 tháng 1hai năm 1946 tại nhà riêng rẽ của Christian Dior làm việc Paris. Dior là cửa hàng sản phẩm & hàng hóa xa xỉ danh tiếng của Pháp ở trong quyền điều hành và kiểm soát và quản lý vị tỷ phú Bernard Arnault, cũng là tín đồ mở màn tập đoàn hàng hiệu LVMH lớn số 1 nhân loại.

Sản phẩm của Dior là hầu như xiêm y may sẵn, đồ vật da, phụ khiếu nại thời trang, trang sức quý, mỹ phđộ ẩm. Dior là 1 giữa những uy tín năng động nổi tiếng trái đất, Khi nhắc tới Dior tín đồ ta đang suy nghĩ ngay mang lại các loại trang phục ôm vào mặt đường cong khung hình đổi khác từ bỏ hầu như font dáng vẻ cứng cáp, thẳng thớm trsinh sống phải sexy nóng bỏng, đẳng cấp và sang trọng với con gái tính. Đây là thi công bên trong tủ đồ haute couture ra mắt năm 1947 với mau lẹ đổi thay cuộc giải pháp mạng thời trang thời bấy giờ đồng hồ. Hình như lúc nói tới túi Dior, ắt hẳn Lady Dior vẫn là cái brand name được gợi nhớ.

*

Vào năm 2019, Dior xếp sản phẩm 7 vào trang nhất chữ tín năng động thế giới với trị giá bán lên đến mức 4,7 tỷ đô. Doanh nghiệp tỷ đô này có 210 trụ ssống bên trên toàn cầu. Năm 2018, ROI kinh doanh của Dior lên tới 9,875 tỷ triệu Euro. Tổng số tài sản năm 2018 là 77,271 tỷ Euro.

Đọc thêm bài xích viết: Bí quyết “lọt mắt xanh” các chữ tín thời trang cao cấp từ BlackPink

3. YSL vị Rosé làm đại sứ

Không hề thảm bại chị kỉm em, Rosé cũng bằng lòng biến đại sứ đọng toàn cầu của Saint Laurent vào thời điểm năm 20trăng tròn. Điều nhất là nhìn trong suốt 59 năm, đây là đầu tiên YSL gồm đại sứ uy tín trái đất.

*

Yves Saint Laurent còn gọi là Saint Laurent, là một trong thương hiệu năng động thời thượng của Pháp được Thành lập và hoạt động vào thời điểm năm 1961 vì Yves Saint Laurent với tập sự của ông, Pierre Bergé. Các sản phẩm chủ yếu của YSL là mỹ phđộ ẩm, năng động, trang sức,... Với hình ảnh sản phẩm đặc trưng là 3 chữ Y,S,L đan xen sát vào nhau.

See more: Chức Vụ Cung Ứng Lời Tập 25 Số 2: Đấng Christ Bao, Phim Hãy Yêu Đừng E Ngại

Những xây đắp trông rất nổi bật tốt nhất của Saint Laurent phải nói đến phần lớn bộ tuxebởi vì suit dành riêng cho phái đẹp, đóng góp thêm phần đưa tên tuổi của ông lên một trung bình cao mới trong lĩnh vực thời trang và năng động. Saint Laurent hiện tại gồm 222 shop trên mọi nhân loại. Năm 20đôi mươi, Anthony Vaccarello và Francesca Bellettini vẫn phục sinh Saint Laurent thành uy tín trị giá bán 2 tỷ lỗi. Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương hiện tại đang chỉ chiếm 28% doanh thu trái đất của Saint Laurent, so với 23% trong thời hạn năm 2016.

4. Céline bởi Lisa làm cho đại sứ

Lisa đổi mới đại sđọng Celine vào thời điểm năm 2020 vày thiết yếu đơn vị xây dựng huyền thoại Hedi Slimane chọn lựa. Lisa cũng trở thành đại sứ đọng toàn cầu thứ nhất trong phòng kiểu mẫu trong suốt 75 năm thành lập và hoạt động.

*

Celine là uy tín áo xống may sẵn và da thuộc Pháp cao cấp được Céline Vipiamãng cầu thành lập năm 1945. Shop chúng tôi thuộc về của tập đoàn LVMH Tính từ lúc năm 1996. CEO của Céline là Séverine Merle. Céline ngày càng biểu lộ quý phái của bản thân kể từ thời điểm chọn lựa Lisa làm đại sứ đọng uy tín.

Phong cách thời trang Celine tìm hiểu là mọi đôi cánh hiện đại tuy vậy không thua kém phần phong cách. Céline ghi danh mình vào hàng thuộc top thương hiệu hồ hết đơn vị kiểu mẫu danh tiếng thế giới. Sản phđộ ẩm túi lừng danh của Celine yêu cầu kể tới là nano luggage.

*

Trong hơn 70 năm mãi mãi, Celine đã gồm rộng 100 shop bên trên toàn nhân loại. Năm 2014, quý hiếm uy tín của Celine được ước đạt khoảng chừng 787 triệu đô.

5. BVLGARI vị Lisa làm đại sứ

Trong cùng 1 năm, Lisa cũng đổi thay đại sứ đọng của hãng trang sức đẹp thời thượng BULGARI.

*

Bulgari (giải pháp điệu: BVLGARI) là chữ tín thời trang và năng động phụ kiện đá quý thời thượng của Ý. Cửa hàng này được Sotirgame ios Voulgaris thành lập và hoạt động vào khoảng thời gian 1884. Bvlgari khét tiếng cùng với những sản phẩm nước hoa được thiết kế với một biện pháp sang trọng với khác biệt, thuộc gần như cỗ trang sức quý tinh tế và sắc sảo với giá trị cao bất tỉnh nhân sự ngưởng.Phong phương pháp của Bvlgari là sự câu kết thân chủ nghĩa cổ xưa cùng đặc thù tiến bộ vào vấn đề liên tục kiếm tìm tìm những xây cất độc đáo, thay đổi nguyên vật liệu với thí điểm phối hợp những Color khác biệt. giữa những sản phẩm đặc trưng của Bvlgari là đồng hồ đeo tay xoắn những vòng, túi cùng với logo hình đầu rắn,...



*

Doanh thu năm 2010 của Bvlgari là một trong.069 tỷ Euro, tổng gia sản của khách hàng lên tới mức 1,490 tỉ triệu Euro. Hiện nay, uy tín Bvlgari là 1 trong những trong những ông lớn của làng trang sức cùng năng động thời thượng trái đất. Tổng số ngay sát 3.700 nhân viên, với 43 quốc tịch không giống nhau. Tính đến năm 2010, Bvlgari tất cả tổng số 177 cửa hàng được quản lý điều hành trực tiếp trên tổng số 294 shop trên toàn quả đât. Tại thị phần châu Á, Bvlgari ngày càng tăng chi tiêu tại một trong những nước cách tân và phát triển như: Hàn Quốc, Singapore, nước Nhật, Indonesia, Malaysia, Hồng Kông với China Đại lục.

6. Tiffany và Co vị Rosé có tác dụng đại sứ

*

Tiffany & Co là thương hiệu trang sức thời thượng có trụ thường trực thị trấn Thành Phố New York, Mỹ. Tiffany sale trang sức, vật bạc, thứ sứ đọng, pha lê, nước hoa, đồng hồ, phụ khiếu nại thời trang, vật dụng domain authority. Sản phđộ ẩm vượt trội của doanh nghiệp là những loại trang sức đẹp klặng cương. Được Thành lập và hoạt động năm 1837 vì Charles Lewis Tiffany và John B. Young nghỉ ngơi Brooklyn, Connecticut.

See more: Người Việt Đang Đầu Độc Cả Con Chó Ngu Ngốc Mày Làm Xấu Mặt Tao, Aupair Vietnam

*

Tiffany&Co gồm 93 siêu thị chỉ tính riêng biệt làm việc quốc gia Mỹ cùng rộng 321 siêu thị với 13.100 nhân viên cấp dưới rải mọi các chchâu âu. Năm 2017, lệch giá của Tiffany&Co là 4 tỉ USD, tổng gia sản dự trù là 5,10 tỷ USD.


Chuyên mục: Tin tức