Lỗi #na trong excel

Nếu xảy ra lỗi khi vẫn in, ví dụ nếu hết giấy hoặc kẹt giấy, thông báo khắc phục sự cố sẽ tự động xuất hiện. Thực hiện hành động thích hợp được mô tả trong thông báo.

You watching: Lỗi #na trong excel

lúc xảy ra lỗi, thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính và mã lỗi hiển thị bên trên màn hình LCD. Đối với một số lỗi, mã hỗ trợ (số hiệu lỗi) sẽ xuất hiện.


*

*

*

*

Kiểm tra mã lỗi bên trên màn hình LCD và mã hỗ trợ tương ứng. Tđắm say khảo bảng bên dưới để tìm phát âm đưa ra tiết.

Mã lỗi

Mã hỗ trợ

Ngulặng nhân

Thao tác

E02

1000

3442

3443

3444

3445

Máy in hết giấy.

Hoàn tất in một mặt nếu quý khách sẽ thực hiện in nhị mặt thủ công.

Nếu máy in hết giấy:

Nếu người mua đã thực hiện in nhị mặt thủ công:

Thực hiện theo các khuyên bảo trên màn hình máy tính để chuẩn bị in mặt còn lại.

E03

1203

1300

Nắp mở.

Giấy bị kẹt.

Nếu nắp mở:

Nếu giấy bị kẹt:

E04

168A

Hộp mực FINE ko được lắp để đúng cách.

E05

1401

1403

1430

1485

Không thể nhận dạng hộp mực FINE.

Kiểm tra các mục sau.

có lắp hộp mực FINE đúng cách khôngcó lắp hộp mực thích hợp khônghộp mực có tương thích với máy in không

Lắp hộp mực thích hợp vào máy in.

E08

1700

1712

1714

Bộ hấp thụ mực gần đầy.

E09

1890

Vật liệu hoặc băng bảo vệ vẫn có thể được gắn với khay chứa hộp mực FINE.

E11

4102

4103

Không thể thực hiện in với cài để in hiện tại.

Thực hiện in sau khi đã núm đổi cài để in.

E12

4100

Không thể in dữ liệu đã chỉ thị.

E13

1686

Có thể đã hết mực.

E14

1684

Không thể nhận dạng hộp mực FINE.

E15

1682

Không thể nhận dạng hộp mực FINE.

E16

1688

Hết mực.

E23

3446

Địa chỉ IPhường và mặt nạ mạng con ko khớp.

E31

Thiết lập mạng LAN ko dây thất bại.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Nếu người tiêu dùng vẫn thực hiện thiết lập với WPS:

Kiểm tra cài đặt bảo mật và thực hiện thiết lập lại.

Thực hiện thiết lập bằng pmùi hương thức thiết lập khác.

E32

Không thể tìm thấy bộ định tuyến không dây trong lúc thiết lập.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Thực hiện thiết lập lại mạng LAN không dây.

E33

Không thể kết nối bởi vì nhiều bộ định tuyến không dây vẫn kết nối với máy in.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Thực hiện thiết lập lại mạng LAN ko dây sau một lúc (giao động 2 phút).

Nếu pmùi hương pháp bên trên ko giải quyết được vấn đề, tđắm say khảo hướng dẫn sử dụng đi kèm với bộ định tuyến không dây.

E34

3440

Kết nối ko dây thuận lợi đã thất bại.

E36

3441

Kết nối ko dây dễ dàng đã thất bại.

E37

Thiết lập mạng LAN không dây thất bại.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Thực hiện các biện pháp mặt dưới.

Tắt bộ định tuyến ko dây và bật lại.

Kết nối lại máy in với bộ định tuyến ko dây.

Nếu phương thơm pháp bên trên không giải quyết được vấn đề, ttê mê khảo gợi ý sử dụng đi kèm với bộ định tuyến không dây và xác định các cài đặt.

E38

Không thể kết nối với bộ định tuyến không dây.

Không thể rứa đổi cài để mạng LAN.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Kiểm tra các mục sau.

mạng LAN không dây của máy in có bật khôngngười mua có chọn đúng bộ định tuyến ko dây để kết nối khôngmật khẩu quý khách đã nhập có chính xác khôngSSID đã ra lệnh có chính xác không

Sau lúc chứng thực các mục trên, tắt bộ định tuyến ko dây và bật lại.

Bạn không thể ráng đổi cài để mạng LAN trong những lúc vẫn sử dụng mạng này. Thay đổi các cài để này khi không sử dụng mạng LAN.

E39

495A

Đã xảy ra lỗi mạng.

E45

Không thể kết nối với mạng.

Nhấn nút OK trên máy in để giải quyết lỗi.

Kiểm tra kết nối LAN và cài để mạng.

Kết nối có thể thành công sau một lúc.

E46

Không thể kết nối với Internet.

Nhấn nút OK bên trên máy in để giải quyết lỗi.

Kiểm tra cài để bộ định tuyến không dây.

E47

Không thể kết nối với máy chủ.

See more: Vợ Tân Hoa Ban Food Là Ai, Vợ Tân Hoa Ban Food Là Ai, Tân Hoabanfood Là Ai

Nhấn nút OK trên máy in để giải quyết lỗi và thực hiện thao tác sau một lúc.

Nếu bạn vẫn sử dụng Google Cloud Print, có kỹ năng là máy in không được đăng ký. Đảm bảo máy in đã được đăng ký.

E48

Không thể kết nối với máy chủ.

Nhấn nút OK bên trên máy in để giải quyết lỗi và thực hiện thao tác sau một lúc.

E49

Kết nối với Internet thất bại vày sẽ chuẩn bị kết nối mạng.

Nhấn nút OK bên trên máy in để giải quyết lỗi và thực hiện thao tác sau một lúc.

E50

Thu nhận nội dung thất bại.

Nhấn nút OK bên trên máy in để giải quyết lỗi và thực hiện thao tác sau một lúc.

E51

Không thể kết nối với máy chủ.

Nhấn nút OK trên máy in để giải quyết lỗi và thực hiện thao tác sau một lúc.

E52

Đăng ký máy in với Google Cloud Print thất bại bởi hết giờ.

Nhấn nút OK bên trên máy in để giải quyết lỗi.

E53

Chỉ báo cáo đăng ký với máy in bị xóa do kết nối Google Cloud Print thất bại.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Xóa ban bố Google Cloud Print đã đăng ký khỏi máy tính hoặc điện thoại thông minh.

E54

Chỉ lên tiếng đăng ký với máy in bị xóa bởi kết nối haiermobile.vn Cloud Printing Center thất bại.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Xóa công bố haiermobile.vn Cloud Printing Center đã đăng ký khỏi máy tính hoặc điện thoại thông minh.

E55

Máy in đã được đăng ký với haiermobile.vn Cloud Printing Center.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Xóa thông tin haiermobile.vn Cloud Printing Center đã đăng ký và đăng ký lại máy in.

E56

Dịch vụ trực tuyến ko có tại khu vực của người mua.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Liên hệ nhà cung cấp để biết khu vực có dịch vụ trực tuyến.

E57

2900

Quét giấy căn chỉnh đầu in đã thất bại.

E58

Thử xuất phát sao chụp trcầu Khi đăng ký độ lớn giấy.

Chỉ định cỡ giấy và bắt đầu sao chụp.

Nhấn nút Dừng(Stop) để hủy chang chụp.

E59

2114

Cài để giấy để in không khớp với thông tin giấy đã để bên trên máy in.

E61

3412

Quét bản gốc không thành công.

E62

Đã xảy ra lỗi ko muốn muốn khi sẽ tiến hành quét.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Tgiỏi đổi cài để và thực hiện lại thao tác.

E63

Đã đạt đến số trang tối đa có thể lưu.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Không thể lưu giữ thêm trang vào một tập tin.

Lưu các trang còn lại thành một tập tin khác.

E64

Quét bản gốc không thành công.

Chưa đặt bản gốc bên trên màn quét hoặc ko thể quét bản gốc.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) bên trên máy in để giải quyết lỗi và xác định các mục sau.

Đảm bảo bản nơi bắt đầu được đặt bên trên màn quét.Đảm bảo bản nơi bắt đầu được để đúng vị trí và hướng.

Sau khi chứng thực các mục bên trên, thực hiện lại thao tác.

E65

Việc lưu dữ liệu quét đã thất bại vì bộ nhớ của máy in đầy.

Nhấn nút Đen(Black) hoặc Màu(Color) của máy in để khắc phục lỗi.

Thực hiện các biện pháp mặt dưới.

Giảm độ phân giải và quét lại bản cội.Giảm lượng bản nơi bắt đầu cần quét cùng lúc.

P02

5100

Đã xảy ra lỗi máy in.

P07

5B00

5B12

5B14

Đã xảy ra lỗi máy in.

P03

P08

P09

P20

P22

P26

P27

P28

P29

5011

5012

5050

5200

6000

6500

6800

6801

6900

6901

6902

6910

6911

6930

6931

6932

6933

6936

6937

6938

6940

6941

6942

6943

6944

6945

6946

Đã xảy ra lỗi máy in.

Tắt máy in và rút phích cắm điện.

Cắm lại phích điện của máy in và bật lại máy.

Nếu vẫn ko giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với trung chổ chính giữa dịch vụ Canon gần nhất để yêu thương cầu sửa chữa.

P10

B202

B203

B204

B205

Đã xảy ra lỗi máy in.

Tắt máy in và rút phích cắm điện.

See more: Làm Sao Để Tắt Đèn Phím Cảm Ứng Android Pie, Tắt Đèn Nền Phím Cảm Ứng

Hãy liên hệ với trung vai trung phong dịch vụ Canon gần nhất để yêu ước sửa chữa.