Phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí

Bạn đã tìm kiếm kiếm các áp dụng, ứng dụng nhằm quản lý công việc cá nhân, nâng cấp công suất thao tác của mình? Trong bài viết này, Maison Office đã trình làng cho tới bạn 9 phần mềm làm chủ công việc cá nhân cực tốt, phần đông trong các đó đều phải có các phiên bạn dạng miễn mức giá để các bạn thoải mái và dễ chịu sử dụng.

You watching: Phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí

Thế giới chuyển động nkhô hanh theo từng ngày một. Doanh nghiệp làm sao có muốn nhân viên của bản thân thao tác làm việc cùng với năng suất cao với sức lực chi ra ít nhất rất có thể. Trong lúc đó, bạn với tư giải pháp là những người nhân viên cần cù, lại đang băn khoăn lừng khừng có tác dụng giải pháp làm sao để đáp ứng được đều nhu yếu khắt khe tự bao gồm những người sếp của bản thân mình.

Hy vọng bài viết này để giúp đỡ bạn gặt hái được rất nhiều thành công xuất sắc new những năm nay!

Các bài viết thuộc công ty đề:

+ 25 ứng dụng tổ chức hội thảo trực tuyến tốt nhất+ 30+ Ứng dụng, phần mềm làm chủ nhân sự online+ 12 Ứng dụng, ứng dụng thống trị thời gian miễn phí+ 10 phần mềm đề cập vấn đề miễn chi phí xuất sắc nhất+ 50+ Phần mềm thao tác từ xa – Remote Work hiệu quả


1. ToDoist2. Calendar3. CloudApp4. Trello5. Slack6. Hootsuite7. Toggl8. HelloSign9. Zapier

1.ToDoist

ToDoist là ứng dụng cai quản quá trình có thiết kế thích hợp để lập list những quá trình rất cần phải làm trong thời gian ngày. ToDoist đã có hơn 10 triệu lượt bạn tin sử dụng và thực hiện, góp một ngày thao tác của họ trlàm việc nên dìu dịu với đơn giản và dễ dàng rộng.

Điểm tuyệt của vận dụng này, kia chính là tự động hóa diễn giải với phân nhiều loại quá trình dựa vào đa số gì bạn nhập vào. Ví dụ: Bạn có buổi họp với anh Hùng thời điểm 12 tiếng trưa tương lai. ToDoist đang lên định kỳ nhắc nhở bạn vào đúng 12 giờ trưa ngày mai, cũng như auto xếp quá trình trên vào task “Họp hành – Công việc”.

*

Nhưng ToDoist không những là áp dụng giúp xử lý các vụ việc cá nhân, nó còn có công dụng lên kế hoạch và phân công công việc cho các member của nhóm trong một dự án cụ thể. Đồng thời, vận dụng này còn đo lường và thống kê với thông tin deadline các bước cho các member trong team.

quý khách hàng hoàn toàn có thể thiết lập cùng áp dụng ToDoist hoàn toàn miễn tổn phí vào kho vận dụng bên trên những nền tảng cầm tay. Với đầy đủ kỹ năng cao cấp, chúng ta nên trả thêm một khoản tầm giá tính theo năm.

2. Calendar

Công Việc các hóa học gò khiến bạn, dù là 24 giờ trong thời gian ngày, vẫn bắt buộc làm xuể. Tìm kiếm phương án mang đến vấn đề? Rất suôn sẻ, sẽ gồm ứng dụng quản lý các bước cá nhân Calendar.

Calendar là một trong vận dụng hoàn hảo. Sử dụng AI, Calendar có khả năng chất nhận được những người dùng không giống có thể trực tiếp gạn lọc cùng lên lịch trong bảng thời hạn quá trình của bạn. Giờ trên đây, nỗi sợ hãi ông xã chéo cánh những buổi họp của bạn sẽ không thể nữa, vị đã bao gồm Calendar.

*

Calendar được nhiều người sử dụng tin cậy với chọn lựa áp dụng. Nhiều những trang ban bố Khủng đã khuyến nghị độc giả của chính bản thân mình sử dụng ứng dụng nàgiống hệt như CNN, Forbes, Entrepreneur,…

Calendar trọn vẹn miễn giá thành, các bạn chỉ cần truy vấn vào Home của áp dụng và làm theo trả lời để áp dụng. Tuy nhiên, một vài tính năng nâng cấp của Calendar đòi hỏi bạn bắt buộc trả tầm giá.

3. CloudApp

CloudApp là một áp dụng văn chống hỗ trợ thao tác làm việc đội, tiếp xúc cùng với quý khách hàng, đối tác doanh nghiệp hàng đầu hiện thời. Ứng dụng này tự hào xác định bên trên trang chủ của mình rằng vẫn tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn thao tác của bạn tới 56 giờ/tuần.

*

Ưu điểm của CloudApp là khiến cho bạn hội đàm công việc với người cùng cơ quan, đối tác doanh nghiệp, quý khách hàng trên nền tảng gốc rễ trực tuyến thông qua video clip trực tuyến, hình ảnh tĩnh, hình ảnh hễ GIF. Không còn yêu cầu forward mail nhùng nhằng, không những thể loại văn bản lâu năm dòng, bạn chỉ dễ dàng là show đầy đủ gì đối tác đã ao ước trải qua CloudApp.

3 triệu quý khách đã thực hiện vận dụng hoàn toàn miễn phí này, trong những số ấy tất cả cả phần đa “ông lớn” sừng sỏ nhỏng Facebook, Adobe,… Bạn còn chần chừ gì nhưng không thử?

4. Trello

Trello là ứng dụng dành cho hoạt động làm chủ, giám sát và đo lường công việc vào một dự án. Nền tảng mà ứng dụng này đặt làm móng đó là nguyên tắc Kanban – phân chia gần như công việc của một dự án thành 3 nhóm: Việc buộc phải có tác dụng, đang làm cùng Việc sẽ xong xuôi.

Trello tất cả đồ họa rất là trực quan, giúp chúng ta cũng có thể làm cho quen thuộc ngay với áp dụng mà lại không cần thiết phải mất thời gian tò mò.

*

khi dịch rời các bước ở 1 cột này quý phái cột không giống, bạn chỉ đơn giản là di con chuột và kéo bọn chúng tới vị trí mới. Rất dễ dàng và đơn giản cùng thuận tiện.

Hiện Trello đang cung cấp áp dụng miễn chi phí cho người áp dụng. Phiên bản không hề thiếu đòi hỏi chúng ta yêu cầu trả thêm 1 khoản phí mỗi tháng.

5. Slack

Slaông chồng là một trong áp dụng văn phòng, phần mềm thống trị quá trình rất là có lợi. Ứng dụng này có rất nhiều mọi ưu điểm nhưng mà bạn cần phải được hiểu. Ví dụ như: Trao thay đổi thẳng với đồng nghiệp về các bước mà lại không nhất thiết phải gửi mail giỏi hotline năng lượng điện tinh vi, gửi tệp tin, gửi hình họa không giới hạn, không sợ suy bớt dung lượng.

*

Với Slaông chồng, vấn đề trao đổi lên tiếng trong văn uống phòng trsinh sống buộc phải quy củ cùng chuyên nghiệp hóa hơn tương đối nhiều. Mỗi cơ quan, dự án công trình trọn vẹn rất có thể thiết lập một nhóm dàn xếp riêng biệt. Thành viên thì tùy ý gia nhập hoặc tránh đội. Slack cũng hoàn toàn tương xứng với Google Drive sầu, Dropbox hoặc SalesForce.

Ứng dụng có thể thực hiện trọn vẹn miễn giá thành. quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể nêm thêm một chút chi phí mỗi tháng nhằm thực hiện những tài năng cao cấp của Slachồng.

6. Hootsuite

Hootsuite là một áp dụng quản lí trị mạng xã hội dành riêng cho các doanh nghiệp. Nó cho phép chúng ta update các công bố về công ty lớn bên trên các nền tảng thịnh hành hiện nay là Facebook, Twitter, Instagram, YouTube hay Linkedin lên trên cùng 1 màn hình. Thời gian của người tiêu dùng chắc chắn sẽ tiến hành tiết kiệm ngân sách và chi phí, khi chúng ta không nhất thiết phải log-in từng thông tin tài khoản để post bài bác. Phần mượt này phù hợp cho tất cả những người đang làm chủ những ngôn từ quá trình tương quan cho tới content trên social nkhô hanh và dễ ợt rộng.

See more: Cách Xác Minh Tài Khoản Apple Id Apple, Cách Xác Minh Tài Khoản Id Apple

*

Chưa dừng lại nghỉ ngơi đó, Hootsuite còn cho phép bạn lên kế hoạch nhằm post bài. Không chỉ là trong ngày mai tuyệt tuần sau, nhưng mà trong bất kỳ thời điểm làm sao bạn muốn. 1 tháng, 3 tháng, 1 năm, không vụ việc gì với Hootsuite cả.

Phần mượt cho phép các bạn sử dụng test vào 30 ngày. Sau kia, phí các tháng của hình thức là $29.

7. Toggl

Toggl là ứng dụng theo dõi thời hạn bạn thực hiện trong thời gian ngày. Nó là một trong vận dụng trực quan lại, đa gốc rễ, sử dụng bên cạnh đó trên laptop, điện thoại di động và tablet. Dù nhiều người đang làm gì, sinh sống ở chỗ nào, bạn cũng ko lo ngại rằng bản thân sẽ ảnh hưởng bỏ lỡ bất kỳ buổi họp quan trọng đặc biệt như thế nào, do đã tất cả Toggl cạnh bên.

*

Sau lúc chấm dứt một quá trình, Toggl vẫn trả cho chính mình một bản report chi tiết rằng chúng ta đã đạt từng nào thời gian mang lại từng đầu bài toán cụ thể. Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp năng suất, vận dụng này nhất quyết cần xuất hiện bên trên máy tính với điện thoại thông minh của doanh nghiệp.

8. HelloSign

HelloSign là một trong những vận dụng đặc biệt quan trọng, chất nhận được bạn áp dụng áp dụng nhằm ký vào những vnạp năng lượng bạn dạng hiện đại số. Giờ phía trên, chúng ta không thể độc nhất thiết yêu cầu in văn phiên bản ra ký kết vào bạn dạng cứng, chuyển vào sản phẩm scan, gửi thành phiên bản mượt rồi gửi qua công ty đối tác nữa. Mọi vật dụng có thể được thực hiện gấp rút trải qua HelloSign.

*

HelloSign đang cung ứng phiên bản miễn chi phí cho tất toàn bộ cơ thể sử dụng. Nếu mong mỏi tận hưởng toàn bộ những tài năng của vận dụng, bạn hãy tăng cấp lên phiên phiên bản trả phí.

9. Zapier

Zapier là ứng dụng làm chủ công việc cá thể chất nhận được người tiêu dùng links tự động hóa những ứng dụng vnạp năng lượng phòng không giống cùng nhau. Ví dụ: Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể lưu bất kỳ tệp tin làm sao trên Gmail vào dữ liệu đám mây của chính mình bên trên Dropbox cùng trở lại, chuyển thẳng tệp tin từ bỏ Dropbox mang đến công ty đối tác thông qua săng mail.

*

Điều hoàn hảo nhất làm việc đây là Zapier được cho phép chúng ta tiến hành tất cả số đông điều này chỉ bởi một vài cú nhấp chuột. Không đề xuất viết code, ko đề xuất phương pháp, chỉ cần click chuột cố là đủ. Zapier có cung cấp tới 1000 ứng dụng khác nhau, đề xuất chớ vượt lo ngại rằng vận dụng không còn xa lạ ai đang dùng bao gồm mở ra vào danh sách hay không.

Tổng kết lại, bạn có thể áp dụng ToDoist, Calendar cùng Toggl nhằm điều hành và kiểm soát thời hạn có tác dụng việc; Trello, CloudApp cùng Slaông chồng để làm câu hỏi nhóm; Hootsuite để quản ngại trị social truyền thông cùng Zapier nhằm link những vận dụng văn uống phòng với nhau.

7 Mẹo làm chủ quá trình cá thể hiệu quả

Quản lý công việc cá thể hiệu quả sẽ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí được rất nhiều thời hạn giành riêng cho những sở trường cá thể, mái ấm gia đình với đồng đội thân thiết. Dưới đó là 7 mẹo Maison Office tổng hợp:

1. Lập list Việc đề xuất làm

Danh sách việc yêu cầu làm cho tuyệt còn được được hiểu “To-vị lists” là một trong qui định truyền thống dẫu vậy hết sức công dụng bây giờ. quý khách hàng vẫn xác định được rõ rang các các bước quan trọng cũng giống như đồ vật từ bỏ cách xử lý chúng.

*

Ngày trước, chúng ta có những tờ giấy lưu giữ để thực hiện quá trình này, còn bây giờ, bạn chỉ có nhu cầu các ứng dụng tuyệt vời được liệt kê bên trên nhằm nhắc nhở về những công việc yêu cầu xử lý.

2. Tính ưu tiên

Cũng dễ nắm bắt, chưa hẳn tất cả phần nhiều lắp thêm vào list trên phần lớn đề xuất chấm dứt tức thì mau chóng. Do đó, bài toán tùy chỉnh một đồ vật từ ưu tiên xong cũng quan trọng đặc biệt không hề kém đối với lên danh sách công việc.

3. Lập thời gian biểu

Xác định thời gian biểu mang lại từng mục quá trình là năng lực bạn cần thuần thục để không gặp gỡ tình trang quên bài toán, xót bài toán xuất xắc vượt sở hữu.

*

Việc xác định rõ quá trình này bao giờ triển khai và dự trù xong xuôi trong bao thọ sẽ giúp bạn cũng có thể triệu tập rộng và tránh giảm được số đông khoảng chừng thời gian tiêu tốn lãng phí ko cần thiết.

4. Luôn linch hoạt

Có thể sẽ sở hữu được phần đa trường hòa hợp yên cầu tính mau chóng, khiến chúng ta cần tạm gác lại các các bước không giống và cách xử lý luôn luôn. Do đó hãy linc hoạt để bố trí lại nhé.

5. Txuất xắc thay đổi biện pháp cai quản hiện nay tại

Có thể hiện thái độ túa msinh hoạt trong việc thay đổi là điều khá quan trọng đặc biệt nhằm chúng ta có thể ưng ý ứng cùng với đa dạng chủng loại môi trường thiên nhiên khác nhau.

Nếu bạn cảm thấy biện pháp cai quản công việc hiện nay chưa được công dụng, thử tra cứu tìm và vận dụng những phương pháp new.

6. Giữ sự kiên nhẫn

Bằng câu hỏi bảo trì sự kiên trì trong số trường đúng theo rủi ro xảy mang đến, bạn new rất có thể cách xử lý được bọn chúng tốt.

See more: Top Truyện Ngôn Tình Ngược Hay Nhất Lấy Đi Không Ít Nước Mắt Độc Giả

Jaông xã Ma đã có lần nói: “trong những kĩ năng đặc biệt quan trọng bạn nên gồm là sự việc kiên trì.”

7. Sử dụng các phần mềm cai quản công việc

Việc thiết lập các “vũ khí” tối tân rất có thể tăng thời cơ nhằm các bạn thành công trong các cuộc chiến. Các ứng dụng và ứng dụng cai quản các bước cá nhân đã là cánh tay tâm đắc khiến cho bạn dứt xuất sắc với tác dụng.

Hy vọng mọi báo cáo vừa rồi trong nội dung bài viết của Maison Office sẽ giúp đỡ năng suất thao tác làm việc của người sử dụng được cải thiện. Chúc các bạn thành công!